Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Alibaba.com giúp chúng tôi đưa sản phẩm cà phê Việt tới bạn bè thế giới

Thương mại điện tử Alibaba.com giúp chúng tôi đưa sản phẩm cà phê Việt tới bạn bè thế giới
Thành viên: Ông Jonathan Nguyễn
Công ty: Nhan Minh International Ltd
Đến từ: Việt Nam
Công nghiệp: Thực phẩm và đồ uống
Nâng cấp thành viên vàng từ năm: 2011
Gian hàng trên Alibaba.com: qcoffee.trustpass.alibaba.com

nhan-minh

Vào cuối tháng Bảy năm 2012, Việt Nam đã xuất khẩu 1,2 triệu tấn cà phê, trị giá 2,5 tỷ USD, tăng 31,6 phần trăm về khối lượng và 25,4 phần trăm về giá trị so cùng kỳ năm trước, đưa nước này số một nước xuất khẩu cà phê tại thế giới.

Nhan Minh International Ltd được thành lập vào năm 1995, là nhà sản xuất cà phê lớn thứ 3 tại Việt Nam. "Tôi hiểu được giá trị của cà phê Việt Nam, nhưng các khách hàng quốc tế thì không. Tôi muốn làm gì đó để giúp đỡ Việt Nam ngành công nghiệp cà phê, cộng để cải thiện sản xuất cà phê địa phương / kinh doanh của nông dân ", ông Jonathan Nguyễn. Đó là nhiệm vụ của ông Jonathan Nguyễn khi thiết lập công ty của ông.

Nhan Minh bắt đầu chỉ với 10 nhân viên, các công ty phải đối mặt với rất nhiều thách thức ngay từ đầu. Đầu tiên, các thương hiệu Q-Café là một thương hiệu mới trong thị trường nước ngoài. Thứ hai, người tiêu dùng quốc tế không biết gì về cà phê Việt Nam, những loại đậu, hương vị, vv Thứ ba, Nhan Minh không có nhiều kiến thức về kinh doanh quốc tế, văn hóa phương Tây cộng với cách mọi người bên ngoài Việt Nam đánh giá cao cà phê, vv "Chúng tôi đã làm một số sản phẩm khảo sát với khách hàng hiện tại của chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi vẫn không nhận được nhiều đơn đặt hàng mới ", thêm ông Nguyễn. Ông Nguyễn hiểu rằng họ cần phải thực hiện một số thay đổi mô hình kinh doanh để thâm nhập tốt hơn thị trường, phân khúc, cộng với việc tìm hướng đi mới cho thương hiệu cà phê của họ.

Trong khi làm việc cho Microsoft Châu Á Thái Bình Dương, ông Nguyễn đã có một cơ hội để đi qua với Alibaba.com. Ông đã đăng ký thành viên là miễn phí ngay lập tức kể từ khi ông nghĩ rằng nó có vẻ giống như một cách thức mới trong việc tìm kiếm khách hàng mới. "Tôi nhận thấy những lợi ích của việc" Gold Supplier "trên nền tảng là một cái gì đó tôi đã hy vọng để đạt được. Tôi biết đây là một hướng đi mới cho việc kết nối với các thị trường quốc tế và khách hàng ", ông Nguyễn sau đó đã đăng ký là nhà cung cấp vàng. "Chúng tôi thường nhận được 30-40 yêu cầu mỗi tháng, vào khoảng 1-1,5% trong số những yêu cầu biến thành các đơn đặt hàng sản, cho biết ông Nguyễn.

Nhan Minh đang chi hơn 5 giờ một ngày trên Alibaba.com và thực hiện các sản phẩm cập nhật thường xuyên. "Chúng tôi tin tưởng sâu xa rằng nó là một trang web chuyên nghiệp, với niêm yết sản phẩm không giới hạn, và cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng trên toàn thế giới. Ngoài ra, chúng tôi có thể quản lý tài khoản của chúng tôi trực tuyến bất cứ lúc nào, cộng với tham gia diễn đàn, và kênh cộng đồng cho các nhà nhập khẩu, ông Jonathan Nguyễn cho biết.

Nhan Minh đã phát triển rất nhiều thị trường quốc tế mới thông qua nền tảng thương mại điện tử hiệu quả, mà họ không thể làm như vậy trong quá khứ. Ngày nay, Q-Café là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp.

Để khai thác hiệu quả trên Alibaba.com các thành viên có thể sử dụng công cụ trade manager
Trade Manager là công cụ chat trực tuyến trên trang Alibaba.com. Khi bạn đăng ký gian hàng trên Alibaba dù tài khoản Free hay Gold Supplier bạn có thể tải công cụ Chat trực tuyền này về máy tính của mình để giao tiếp với người mua. Ngoài chức năng chat realtime có được trên Trade Manager, công cụ còn hỗ trợ bạn dịch nhanh sang các ngôn ngữ khác, được mặc định trên Alibaba.com.

Việc tải và sử dụng Trade Manager sẽ giúp bạn liên hệ, trao đổi một cách nhanh chóng mọi lúc moi nơi trên nền tảng Internet.
Xem thêm về công cụ này tại địa chỉ sau: http://alibaba.edx.vn/cai-dat-trade-manager-tren-alibaba-com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét