Thành viên: Mr. Yu
Công ty: Shenzhen A.T.R. Industry Co., Ltd
Quốc gia: Trung Quốc
Ngành nghề: ô tô
Sản phẩm: Xe mục chăm sóc, mục khẩn cấp, hàng nội thất, ngoại thất item Security, mục Điện, Refitment mục, cụ xe ô tô
Thâm Quyến A.T.R ngành công nghiệp Công ty TNHH được thành lập vào năm 1998, với kinh nghiệm hơn 15 năm, nó đã trở thành một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp nhất và nổi tiếng và xuất khẩu hàng đầu ở Trung Quốc. Trong năm 2008, xuất khẩu của nó vượt quá USD triệu $ 42, và hợp tác với nhiều khách hàng ở nước ngoài, bao gồm cả các nhà nhập khẩu hàng đầu và các nhà bán lẻ, siêu thị, khách hàng ổn định của chúng tôi có một sự phát triển dần dần, các sản phẩm được xuất khẩu sang châu Âu, Middel Đông, Châu Phi, Asia.North Mỹ và Nam Mỹ; Hơn nữa, trong năm 2005, một công ty con được thành lập bởi công ty chúng tôi hợp tác với các công ty cung cấp ô tô lớn nhất tại châu Âu. Đó là họ giới thiệu sản phẩm của một số thương hiệu nổi tiếng "ALLRIDE" "DUNLOP" mà bán ở thị trường Trung Quốc, và nó đã đạt được kết quả tốt, sau đó 100 nhân viên làm việc cùng nhau như một đội ngũ chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hơn 20.000 loại sản phẩm và 8 loại tự động cửa hàng .
Chúng tôi đã chạm vào Alibaba.com tại một thời gian đầu, ngay từ đầu, chúng tôi đến thăm Alibaba, chỉ để tìm kiếm nhà cung cấp mới và một số sản phẩm, và nó không phải là cách tốt để biết khách hàng ở nước ngoài, các vấn đề đã được rằng: có một điều, đó là không nổi tiếng với thị trường nước ngoài; điều khác là, làm thế nào để làm cho khách hàng trực tuyến tin tưởng "E-seller" và thực hiện các đơn đặt hàng. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Alibaba giải quyết vấn đề trên từng bước, đã được cải thiện phổ biến bởi nhiều kênh và chứng nhận nhà cung cấp thông qua các tổ chức bên thứ ba được ủy quyền, củng cố niềm tin của khách hàng. Sau đó, hầu hết mọi người chấp nhận E-kinh doanh, và nó đã trở thành thời trang và kênh lớn để phát triển business.Fllowing xu hướng này, trong năm 2005, công ty chúng tôi bắt đầu hợp tác với Alibaba.
Sau khi nỗ lực bốn năm trên trang web B2B, tôi có một số kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với bạn: Mỗi ngày chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu từ internet, đụng nhiều khách hàng, sau khi đàm phán và hái, một số trong số họ đã trở thành khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Ví dụ, một số chuỗi cửa hàng và siêu thị tạo ở nước ngoài, họ mua vào mặc dù nhập khẩu ở Trung Quốc. Ngày nay họ có thể tìm thấy các nhà cung cấp Trung Quốc dễ dàng trực tuyến, đã tránh được các liên kết trung gian; chi phí và thời gian đã được lưu lại cho cả hai bên. Ví dụ, năm 2005, ông Danny, người mua của Đức siêu thị Kaufland, nhận được thông tin của chúng tôi từ Alibaba, và thấy chúng tôi đầy đủ các phụ kiện xe hơi, sau đó đã cố gắng liên hệ với chúng tôi, đồng thời, chúng tôi cũng nhận được thông tin của nền Kaufland, (một chuỗi siêu thị lớn các cửa hàng ở Đức), chúng tôi nhiệt liệt mời ông Danny và quản lý Đức của họ đến thăm showroom của chúng tôi tại Thâm Quyến, sau khi discusstion thân thiện, dựa trên nền tảng vững chắc và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường châu Âu, khách hàng đặt hàng sớm , và giữ mối quan hệ kinh doanh cho đến bây giờ.
Một trường hợp khác, ở một số nước xa, (Nam Mỹ, vv), nó là bất tiện cho khách hàng đến Trung Quốc để tìm kiếm các nhà cung cấp, bây giờ họ có thể nhận được thông tin một cách dễ dàng thông qua internet. Năm 2006, ông Daniel từ Chile, thành lập công ty mới Repuestos, muốn làm một số kinh doanh phụ tùng xe hơi, và anh liên lạc với tôi trên MSN. Tiếng Anh của anh không tốt ngay từ đầu, vì vậy thật khó cho anh ta để thể hiện yêu cầu của mình. Dựa trên kiến thức tốt cho sản phẩm, kinh nghiệm trên thị trường Nam Mỹ, cũng như hiểu những gì anh muốn, tôi đề nghị các sản phẩm bán tốt với anh ta, ông Daniel đã đề nghị của tôi, bắt đầu từ số lượng nhỏ, ông mua hai nhóm sản phẩm, bán được khá tốt trong Hội chợ Canton, khi khách hàng đã đến, chúng tôi đã mời họ đến thăm showroom của chúng tôi tại Quảng Châu. Trong lịch trình chặt chẽ của mình, sau khi nhìn thấy phạm vi đầy đủ của chúng tôi các sản phẩm, chúng tôi đã tăng cường sự tự tin của mình, và sự hợp tác giữa chúng tôi là gần gũi hơn và gần gũi hơn.
Tất nhiên, chúng ta có thể không thành công mỗi lần, nhưng ngay cả trong thất bại trường hợp, chúng ta vẫn cần phải chứng minh nghề nghiệp và mến khách của chúng tôi đối với khách hàng, cung cấp cho họ ấn tượng tốt đẹp cho sự hợp tác trong tương lai. Chẳng bao lâu, Mr.Azizan từ Singapore cần một hộp gác tay đặc biệt để cài đặt trên xe cụ thể. Thật không may, như sự xuất hiện của hộp tay vịn có bằng sáng chế, chúng tôi không thể làm cùng một. Tuy nhiên, chúng tôi thấy hai nhà máy sản xuất các mô hình tương tự, nhưng cả hai đều thực hiện một số thay đổi về thiết kế. Cuối cùng có kết thúc không hợp tác thành công, khách hàng vẫn được đánh giá cao nỗ lực loại của chúng tôi trong việc đưa ra một dịch vụ tốt, ông đã mong muốn tương lai kinh doanh với chúng tôi.
Mặt khác, Alibaba cho chúng ta một cơ hội tốt để đào tạo cán bộ và nâng cao khả năng kinh doanh của chúng tôi. Bình thường, nó cần thời gian khá dài cho các chàng mới làm quen với kinh doanh. Bây giờ với trợ lý của trang web B2B này, bên cạnh những công việc hàng ngày và học tập, chúng tôi sẽ cho tay mới xử lý các yêu cầu internet, trong lúc xử lý nhận được, yêu cầu học tập, và giải quyết các câu hỏi, họ có thể cải thiện bản thân nhanh hơn nhiều.
Để làm tốt công việc trên Net-kinh doanh, tôi nhận được một số cảm xúc: 1. Phải có sự chuẩn bị tốt trước khi trả lời cuộc điều tra; một số khách hàng cần trả lời rất khẩn cấp, vì thế họ sẽ trò chuyện trực tuyến hoặc thậm chí làm cho các cuộc gọi điện thoại cho bạn, chờ đợi câu trả lời về giá cả. Tại thời điểm này, nó là rất quan trọng cho chúng ta làm tốt chuẩn bị thời gian hàng ngày, sau đó chúng ta có thể trả lời khách hàng bất cứ lúc nào. 2 .Reply yêu cầu trong thời gian; Tốt hơn để trả lời trong vòng một ngày sau khi nhận được yêu cầu; nếu khách hàng yêu cầu đối với một số vật dụng không nên phổ biến và cần thời gian để kiểm tra, chúng tôi có thể gửi một email cho họ đầu tiên, hãy cho họ biết khi nào chúng ta có thể trả lời, sau đó khách hàng có thể chờ đợi một cách kiên nhẫn 3. Trả lời cuộc điều tra với niềm đam mê và lịch sự. Đôi khi khách hàng yêu cầu một số mặt hàng mà chúng tôi không thể cung cấp hoặc thậm chí không trong phạm vi kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi vẫn cần phải trả lời, hãy cho họ nhớ công ty chúng tôi, có lẽ chúng ta có thể có được cơ hội khác để hợp tác trong tương lai.
Và tôi có một số gợi ý cho việc cải thiện Alibaba: Bạn nên phân chia các nhà cung cấp / khách hàng theo thể loại. Và sau đó bất cứ ai duyệt trang web này có thể dễ dàng có được những gì họ muốn. Bây giờ các nhà bán lẻ, bán buôn, nhập khẩu lớn, các công ty và cá nhân, tất cả kết hợp với nhau, làm cho một số phiền hà, lãng phí thời gian để thông tin. Vì vậy, tôi hy vọng Alibaba có thể làm những nỗ lực về trường hợp tôi đã đề cập.
Mọi chi tiết nâng cấp thành viên Gold Supplier liên hệ
Công ty cổ phần EDX Group
HN: Tầng 4b tòa nhà T6-08 ngõ 643a phạm văn đồng
HCM: số 93 cộng hòa phường 4 quận tân bình
Hotline: 0988153639
Website: alibaba.edx.vn
Blog: http://alibabavietnam.jimdo.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét